• Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053

  • 7.000.000 6.200.000
    • :   LongStyle
    • :   12 tháng
    • :   Trung Quốc
    • :   Còn hàng

Nếu quý khách ngại đặt hàng. Hãy gọi 093 9987 456 để mua hàng nhanh nhất

MUA HÀNG TẠI DỤNG CỤ THỂ DỤC
  • Mẫu mã đa dạng, dễ dàng lựa chọn
  • Cam kết chính hãng từ nhà sản xuất
  • Giao hàng ngay ở Hà Nội và TpHCM
  • Hỗ trợ giao hàng tại nhà toàn quốc
  • Chế độ bảo hành uy tín, nhanh gọn
Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm BC-51053
Màu sắc Ghi xám
Chất liệu Thép, nhựa
Trọng lượng bánh đà 7 kg
Trọng lượng xe 33 kg
Trọng lượng thùng 36 kg
Tải trọng tối đa 120 kg
Kích thước lắp đặt 102 x 61 x 126 cm
Kích thước thùng 99 x 70 x 31 cm

Xem thêm

Giới thiệu Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053 chính hãng LongStyle được thiết kế chắc chắn, ghế ngồi có tựa lưng và hỗ trợ tập vận động cả tay lẫn chân hiệu quả. Đây là mẫu xe đạp thể dục chuyên dụng, phù hợp để sử dụng tập luyện vận động cho người cao tuổi hoặc người tập phục hồi chức năng sau tai nạn, tai biến,... Dụng Cụ Thể Dục xin giới thiệu tới Quý khách hàng thông tin chi tiết và hình ảnh thực tế của sản phẩm xe đạp tập thể dục BC-51053 này !

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053

Thiết kế của xe đạp phục hồi chức năng BC-51053

- Khung chính của xe đạp tập được làm từ chất liệu thép dày, có khả năng chịu lực tốt và toàn bộ bề mặt vật liệu được phun sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét. Các chi tiết khung xe được kết nối với nhau bằng bu lông cỡ lớn và theo tính toán của các kỹ sư, tải trọng người tập tối đa của mẫu xe này lên đến 120 kg.

- Yên ngồi đạp xe thiết kế chắc chắn, có thêm phần tựa lưng ở phía sau và được bọc nệm mút kết hợp với da PU cực êm, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ghế ngồi có thể điều chỉnh vị trí cao - thấp hay tiến - lùi dễ dàng để phù hợp cho chiều cao của người tập khác nhau. Đặc biệt, ghế còn có chức năng điều chỉnh độ nghiêng tựa lưng.

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053

Xe đạp tập thể dục BC-51053

- Ở vị trí hai bên hông của ghế ngồi tích hợp tay cầm cố định giúp đảm bảo chắc chắn và an toàn cho người sử dụng khi tập luyện. Thanh tay cầm cố định này được bọc mút da cao cấp và tích hợp thêm bộ phận cảm biến có chức năng đo nhịp tim chuẩn xác.

- Xe đạp phục hồi chức năng sử dụng hệ thống chuyển động bằng bánh đà kết hợp với dây curoa giúp vận hành cực êm và ít phải bảo dưỡng khi dùng tập lâu ngày. Bàn đạp xe thiết kế có quai đeo an toàn giúp cố định chân tốt hơn khi tập. Đặc biệt, sản phẩm có thêm chức năng điều chỉnh mức độ nặng nhẹ đạp xe với 14 cấp độ khác nhau.

- Ngoài chức năng đạp xe tập vận động cho chân, BC-51053 còn có bộ phận chuyên dùng để tập vận động cho tay thêm khỏe mạnh và linh hoạt. Hệ thống tập tay có khả năng chuyển động trơn tru và có thể điều chỉnh mức độ nặng nhẹ khi tập rất dễ dàng.

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053

Thiết kế xe đạp tập BC-51053

- Cũng giống như các mẫu xe đạp tập tại nhà khác, sản phẩm này đi kèm theo đồng hồ hiển thị có chức năng thống kê các thông số trong quá trình tập luyện gồm vận tốc đạp xe, thời gian tập, quãng đường đạp xe, lượng calo tiêu hao và nhịp tim hiện tại,...

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053 phù hợp cho ai?

Được thiết kế vô cùng chắc chắn, sở hữu hệ thống chuyển động trơn tru và yên ghế ngồi tập có thêm phần tựa lưng, xe đạp tập thể dục BC-51053 phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng tập luyện. Sản phẩm thích hợp dùng để rèn luyện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và đặc biệt, nó rất hữu ích để tập vận động cho người cao tuổi lẫn người tập phục hồi chức năng sau tai nạn, tai biến. Rèn luyện thường xuyên với xe đạp phục hồi chức năng BC-51053 sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, chân tay trở nên linh hoạt hơn và tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa được nhiều căn bệnh nguy hiểm,...

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053

Xe đạp BC-51053 sử dụng cho người già

Ưu điểm của xe đạp tập phục hồi chức năng BC-51053

  • Thiết kế đảm bảo an toàn

Toàn bộ khung xe được làm từ thép dày, có khả năng chịu lực tốt và cho phép tải trọng người tập tối đa lên tới 120 kg. Đặc biệt, để phù hợp sử dụng cho người cao tuổi có sức khỏe yếu và người tập vận động sau tai nạn, tai biến thì xe đạp tập BC-51053 còn thiết kế thêm tựa lưng ở ghế ngồi.

  • Hỗ trợ tập cả chân lẫn tay

So với nhiều mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng khác, BC-51053 được nâng cấp ở tính năng hỗ trợ tập vận động cả chân lẫn tay hiệu quả. Với cải tiến mới này, người tập không chỉ tập vận động mình chân mà còn có thể tập tay, giúp đôi tay trở nên khỏe mạnh và linh hoạt hơn.

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053

BC-51053 hỗ trợ vận động cả chân lẫn tay

  • Tính năng điều chỉnh dễ dàng

Xe đạp thể dục BC-51053 có chức năng điều chỉnh yên ngồi dễ dàng ở nhiều vị trí để phù hợp cho chiều cao của từng người tập khác nhau. Ngoài ra, với 14 cấp độ kháng lực từ nhẹ tới nặng, sản phẩm thích hợp cho mọi mục đích tập luyện, từ tập vận động tới tập luyện giảm cân.

  • Hệ thống chuyển động cực êm

Khác với dòng xe sử dụng hệ thống chuyển động bằng xích, thường phát ra tiếng ồn lớn hơn khi tập và phải thường xuyên ra dầu mỡ để bảo dưỡng, BC-51053 sử dụng hệ thống chuyển động bằng bánh đà kết hợp với dây curoa. Với hệ thống này, âm thanh khi đạp xe gần như không có và bạn cũng không cần phải tra dầu khi tập luyện lâu ngày.

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053

Xe đạp BC-51053 chuyển động cực êm

  • Đầy đủ các thông số tập luyện

Máy tập thể dục tích hợp đồng hồ hiển thị có tính năng thống kê đầy đủ các thông số trong quá trình tập luyện. Với các thông số này, người tập sẽ dễ dàng theo dõi hiệu quả tập luyện và đồng thời điều chỉnh cường độ tập của mình sao cho phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe hiện tại.

Lý do nên mua xe đạp BC-51053 ở Dụng Cụ Thể Dục?

- Cam kết bán đúng mẫu mã đã giới thiệu trên website và giá thành rẻ nhất.

- Có chính sách cho phép đổi trả hàng trong 3 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.

- Tư vấn nhiệt tình 24/7 và có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp hẫn.

- Chúng tôi có dịch vụ chuyển hàng trực tiếp tận nhà tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và hỗ trợ giao hàng theo hình thức chuyển qua nhà xe ở các tỉnh thành còn lại.

Chia sẻ
Bình luận
Điểm của bạn
Điểm 5/5 trên 1 đánh giá
    0939 987 456